Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Cấu tạo của chiếu hạt gỗ hương có gì đặc biệt?

Chiếu hạt gỗ hương được đánh giá là sản phẩm chiếu cao cấp trong phân khúc chiếu hạt gỗ. Xưa kia, loại chiếu này chỉ được dùng cho những người giàu có, địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên, hiện nay với tính ưu việt từ dòng gỗ tự nhiên quý hiếm này cùng với sự hỗ trợ đắc lực của khoa học kỹ thuật hiện đại, chiếu hạt gỗ hương ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng.
Trong bài viết này, Hạt Gỗ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các thành phần cấu tạo chính của chiếu gỗ hương.

Hạt gỗ hương

hat-go-huong
Thành phần quan trọng chủ lực đầu tiên của chiếu gỗ hương đó chính là hạt gỗ hương. Đây là loại gỗ tự nhiên vô cùng quý hiếm sở hữu các đặc điểm vượt trội như bền chắc, không bị mối mọt, mang màu sắc tự nhiên sang trọng và hương thơm đặc trưng nên không chỉ làm chiếu mà gỗ hương còn được sử dụng trong điêu khắc, mỹ nghệ cũng như các đồ gia dụng giá trị cao. Chiếu gỗ hương được làm từ loại gỗ hương đỏ với những tính năng nổi bật, đủ để biến nó trở thành dòng chiếu hạt gỗ cao cấp nhất.
Những hạt gỗ hương dùng để sản xuất chiếu gỗ thường có kích thước nhỏ từ 6-8 ly. Tuy nhỏ song nhờ đặc tính cứng rắn nên chúng khó có thể bị vỡ ngay cả trong trường hợp va đập mạnh. Hạt gỗ hương được tiện tròn bằng máy nên đảm bảo tính chính xác cao, thẩm mỹ đẹp.
Gỗ hương có màu sẫm đặc trưng từ loại gỗ hương đỏ và càng nằm sẽ càng bóng sậm nên chiếu gỗ hương sở hữu giá trị riêng biệt, bền vững theo thời gian, không cần sử dụng hóa chất hoặc sơn màu, chỉ cần giữ nguyên bản thôi cũng đủ sức hấp dẫn đối với bất cứ người nằm nào. Không chỉ thế, chiếu gỗ hương còn đem đến mùi hương thanh cao, nhẹ nhàng nên người nằm sẽ có những phút giây nghỉ ngơi, thư thái nhất.

Dây đan chiếu hạt gỗ hương

chieu-hat-go-huong-2
Thành phần thứ 2 của chiếu hạt gỗ hương đó chính là dây đan, bộ phận này giữ vai trò vô cùng quan trọng bởi chỉ cần một dây đan bị đứt thôi sẽ có thể làm hỏng toàn bộ sản phẩm. Vì thế, chiếu hạt gỗ giá rẻ từ gỗ hương luôn phải sử dụng loại dây đan tốt nhất.
Theo đó, dây đan chiếu cần đáp ứng được yêu cầu về độ bóng đẹp, mảnh, độ bền cao. Các kiểu dây đan thường được sử dụng trong sản xuất chiếu hạt gỗ hương phổ biến như dây đan đơn, dây đan đôi hay dây đan hoa…
Hy vọng với những thông tin trên bạn đã nắm được thành phần của chiếu hạt gỗ hương. Để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng cao, như ý và giá thành tốt nhất bạn hãy đến với địa chỉ cung cấp uy tín đó là https://hatgoviet.vn/.

Theo : hatgoviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét