Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Chiếu gỗ hạt và những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ qua

Là loại chiếu được đan kết lại từ nhiều hạt gỗ tròn dẹt và các sợi dây, chiếu gỗ hạt đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm độc đáo này trong quá trình sử dụng bạn hãy cùng theo dõi bài viết hữu ích dưới đây nhé!
Có khả năng massage và lưu thông khí huyết
Khi đặt lưng xuống chiếu gỗ hạt, người nằm có cảm giác như đang được massage và bấm huyệt, tạo nên một cảm giác khoan khoải, vô cùng dễ chịu, từ đó giúp lưu thông khí huyết. Để cảm nhận được trọn vẹn lợi ích này tốt hơn hết bạn nên đặt chiếu bên trên chiếc đệm bông ép.
Hạn chế đau mỏi cho người lớn tuổi và bà bầu
chieu-hat-go-huong-2
Việc đau nhức mỏi cơ thể sẽ khiến cho giấc ngủ của người lớn tuổi và bà bầu trở nên khó chịu. Những hạt gỗ trên chiếu gỗ sẽ đem đến tác dụng massage để người nằm có thể hạn chế nhức mỏi. Bên cạnh đó, việc đổi tư thế khi nằm cũng dễ dàng, dễ chịu hơn cho những đối tượng nhạy cảm như bà bầu và người lớn tuổi.
Tránh cảm lạnh do ra mồ hôi lưng
Ở cả người lớn và trẻ nhỏ, khi ngủ không thể tránh khỏi tình trạng ra mồ hôi lưng rất dễ dẫn đến cảm lạnh. Chiếu gỗ được đan lại với nhau bằng nhiều hạt gỗ sẽ tạo độ thông thoáng nhất định phí dưới lưng người nằm. Từ đó hạn chế toát mồ hôi ở lưng, giảm thiểu cảm lạnh một cách có hiệu quả.
Tốt cho hô hấp và tinh thần
Các loại chiếu gỗ như gỗ trắc, gỗ hương hay pơ mu có mùi thơm của tinh dầu tự nhiên dễ chịu giúp hệ hô hấp của người nằm luôn ở trạng thái dễ chịu, tinh thần thư thái. Mùi thơm tinh dầu tỏa ra từ chiếu gỗ hạt là hoàn toàn tự nhiên, và có lợi cho sức khỏe mọi người.
Đuổi côn trùng
Không chỉ tốt đối với tinh thần cũng như sức khỏe con người, mùi hương tinh dầu tự nhiên từ chiếu gỗ còn trở thành khắc tinh đối với nhiều loại côn trùng. Đây là một trong những lợi ích vô cùng tuyệt vời nhất định bạn không thể bỏ qua chiếu gỗ hạt.
Tính thẩm mỹ cao
Hơn hết, nhờ tính thẩm mỹ cao mà chiếu gỗ hạt rất dễ kết hợp cùng với các đồ nội thất trong gia đình. Màu sắc tự nhiên của gỗ có khả năng tạo nên sự sang trọng, tinh tế, khẳng định đẳng cấp cho gia chủ.
Để có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chiếu hạt gỗ như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ cung cấp uy tín https://hatgoviet.vn/.

Theo : hatgoviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét