Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Ý nghĩa của số hạt tràng trong vòng gỗ đeo tay phong thủy

Vòng gỗ đeo tay phong thủy không chỉ là vật thường thấy ở các tín đồ Phật giáo mà các sản phẩm từ hạt gỗ tự nhiên này còn trở thành những món đồ trang sức được lòng rất nhiều người. Mỗi người khi đeo vòng hạt gỗ lại có những quan niệm riêng về số tràng hạt về điểm báo tương ứng nào đó.

>> Những điều thú vị về số lượng hạt vòng gỗ đeo tay
>> Giải mã sức hấp dẫn từ vòng hạt gỗ đẹp trầm hương
>> Vòng hạt gỗ theo phong thủy và những kiến thức cần biết

Để khám phá những ý nghĩa bí ẩn của số hạt tràng trong vòng đeo tay từ hạt gỗ bạn đừng bỏ qua bài viết hữu ích ngay sau đây nhé!

Sinh-lão-bệnh-tử

vong-hat-go-menh-moc

Số lượng hạt đẹp nhất của vòng hạt gỗ theo phong thủy đó là số chia hết cho 4 và còn dư 1. Theo đó, số 1 sẽ thuộc vào cung “Sinh” trong vòng luân hồi của “Sinh-Lão-Bệnh-Tử” trong cuộc đời mỗi con người. Vì thế mà những người lớn tuổi theo đạo Phật thường xem xét rất kỹ về số hạt xuất hiện trong mỗi tràng hạt nhằm đảm bảo hợp phong thủy như số 13, 17, 21 hay 25…

Số hạt lẻ phù hợp với vận dương

Những chiếc vòng đeo tay hạt gỗ có tổng số tràng hạt là số lẻ hợp vận dương nên sẽ mang đến cho người đeo trường năng lượng tốt đẹp. Nhờ vậy, chủ nhân sở hữu sẽ được hưởng vượng khí, sức khỏe được gia tăng, giúp da dẻ luôn hồng hào, khai thông cho huyệt đeo.
Số hạt chẵn phù hợp với vận âm


vong-hat-go-menh-thuy

Trường hợp bạn chọn cho mình vòng gỗ tràng hạt đeo tay có tổng là số chẵn thì trường năng lượng tuy không thực sự tốt như mong muốn song nó cũng không phải là quá xấu. Trường năng lượng âm không mang đến cho chủ nhân vượng khí và cũng không gây hại. Tuy nhiên, số 18 trong vòng hạt gỗ đẹp lại hoàn toàn khác khi mà nó ứng với một vòng niệm trong kinh Phật nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Đừng bao giờ chọn vòng hạt gỗ đeo tay có số hạt chia hết cho 4

Lựa chọn vòng gỗ đeo tay nhất định bạn phải tránh số hạt chia hết cho 4 bởi nó sẽ mang đến trường năng lượng xấu. Số 4 trong vòng luân hồi tương ứng với “tử” nên theo phong thủy không nên đeo vòng có hạt đó để tránh vận xấu vào bản thân người đeo.

Với những thông tin chia sẻ trên đây bạn đã biết được ý nghĩa của số lượng hạt trong vòng đeo tay rồi phải không nào? Dù gì đi chăng nữa thì chiếc vòng gỗ đeo tay vừa vặn, được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn vẫn luôn xứng đáng được lựa chọn. Số tràng hạt trong vòng gỗ đeo tay sẽ giúp tinh thần con người tốt hơn chứ không ảnh hưởng đến việc hình thành cơ thể khỏe mạnh. Để sở hữu cho mình sản phẩm như ý bạn đừng quên ghé qua địa chỉ cung cấp uy tín tại https://hatgoviet.vn/ nhé!

Theo : hatgoviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét