Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Khám phá các điều thú vị về số lượng hạt của vòng gỗ đeo tay

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc vòng gỗ đeo tay song không biết số lượng hạt trên vòng thể hiện ý nghĩa gì? Điều này quả thực sẽ thật là đáng tiếc, bạn hãy cùng Hạt Gỗ Việt tìm hiểu về những điều thú vị của số lượng hạt vòng gỗ đeo tay theo phong thủy ngay sau đây nhé!

Số lượng hạt trên vòng gỗ đeo tay nói lên điều gì?

vong-hat-go-tram-huong-1
+ Theo các chuyên gia phong thủy, vòng gỗ đeo tay sở hữu số lượng hạt đẹp nhất bao gồm các số chia cho 4 dư 1 như 13, 17, 21 hay 25… Những số này thuộc cung “Sinh” của vòng luân hồi trong kiếp con người bao gồm đó là “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”.
+ Nếu như các số trên không vừa với kích thước cổ tay bạn có thể ưu tiện lựa chọn vòng đeo tay hạt gỗ số lượng lẻ khi nó thuộc vào tính “Dương”. Đây là nguồn gốc xuất phát từ những trường năng lượng rất tốt.
+ Trường hợp bạn không thích số lẻ và yêu thích các con số chẵn thì hãy chọn cho mình vòng hạt gỗ có 18 hạt. Con số này cũng mang ý nghĩa thốt khi nó vừa đúng số hạt trên vòng niệm kinh Phật.
Một trong những lưu ý quan trọng khi chọn lựa vòng gỗ đẹp đeo tay theo phong thủy đó là không nên chọn số hạt chia hết cho 4 vì chúng thuộc vào cung “Tử”, chỉ đem những điềm xấu đến chủ nhân sở hữu.

Kích thước vòng gỗ đeo tay thế nào là phù hợp nhất?

go-trac-la-gi-4
Việc chọn lựa vòng gỗ đeo tay đối với nam và nữ theo quan niệm của phong thủy cũng có sự khác nhau, cụ thể như sau:
Vòng hạt gỗ đeo tay hợp phong thủy dành cho nữ giới nên có kích thước hạt vào loại 12mm hay 10mm trở xuống là đẹp nhất.
+ Đối với những nam giới thì vòng gỗ đeo tay hợp nhất lại ngược so với nữ giới, nghĩa là kích thước hạt từ 10 – 12mm trở lên.
Bên cạnh đó, để sở hữu chiếc vòng gỗ đẹp người dùng cần chú ý đến việc chọn lựa màu sắc sao cho hợp với cung mệnh bản thân.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ cung cấp vòng gỗ giá rẻ nào uy tín về chất lượng thì đừng chần chừ, hãy đến ngay với Hạt Gỗ Việt – đơn vị kinh doanh chuyên về các sản phẩm từ hạt gỗ cao cấp. Lựa chọn mua vòng gỗ do chúng tôi cung cấp bạn sẽ được hưởng mức giá thành hấp dẫn nhất thị trường nhờ vào khả năng sản xuất và cung ứng trực tiếp, không qua khâu trung gian nên chi phí được hạ thấp ở mức tối đa.
Hơn thế, ngoài các sản phẩm có sẵn, Hạt Gỗ Việt còn nhận thiết kế, sản xuất vòng gỗ đeo tay theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với phong thủy bản mệnh, thể hiện đẳng cấp, cá tính cho người đeo.
Theo : hatgoviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét